โย่ว เพื่อนๆ = =* ยังไม่สมัครกันเลย 55
เออ ถามหน่อยว่า กรณีที่เราเป็นลูกค้า ลูกค้าจะสามารถติดตาม Order Tracking หลังจากสั่งซื้อได้ไหม เหมือนกับว่าติดตามสถานะอ่ะ เช่น 1. รอการตรวจสอบการชำระเงิน2.ยืนยันการสั่งซื้อและการชำระเงิน3.ยกเลิกการสั่งซื้อ4.คืนเงินให้ลูกค้าแล้ว5.ส่งสินค้าเรียบร้อยแล้วและอีกอย่างนึงคือ สามารถตรวจสอบสถานะการขนส่งทางไปรษณีย์ได้ไหม1. พอทางร้านจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าแล้ว จะมีบาร์โค้ด 13 หลัก ที่จะแจ้งลูกค้าทาง e-mail 2. เมื่อลูกค้าได้บาร์โค้ดนี้ ก็จะนำรหัสนี้ไปตรวจสอบกับระบบ ลูกค้าก็สามารถรับรู้ได้ว่าตอนนี้สินค้าถึงที่ไหนแล้ว
เรื่อง Order Tracking มันสมควรมีเนอะ หรือว่าอย่างไรเรื่องขนส่งทางไปรษณีย์ เยนหมายถึง เราส่งรหัส 13 หลักไปทางอีเมล์แล้วให้ ลูกค้าไปตรวจเอาที่ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx (ใช่ป่ะ ????)หรือ เป็นระบบไปรษณีย์ของเราเอง O.o ???
โย่ว เพื่อนๆ = =* ยังไม่สมัครกันเลย 55
ตอบลบเออ ถามหน่อยว่า กรณีที่เราเป็นลูกค้า ลูกค้าจะสามารถติดตาม Order Tracking หลังจากสั่งซื้อได้ไหม
ตอบลบเหมือนกับว่าติดตามสถานะอ่ะ เช่น
1. รอการตรวจสอบการชำระเงิน
2.ยืนยันการสั่งซื้อและการชำระเงิน
3.ยกเลิกการสั่งซื้อ
4.คืนเงินให้ลูกค้าแล้ว
5.ส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว
และอีกอย่างนึงคือ สามารถตรวจสอบสถานะการขนส่งทางไปรษณีย์ได้ไหม
1. พอทางร้านจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าแล้ว จะมีบาร์โค้ด 13 หลัก ที่จะแจ้งลูกค้าทาง e-mail
2. เมื่อลูกค้าได้บาร์โค้ดนี้ ก็จะนำรหัสนี้ไปตรวจสอบกับระบบ ลูกค้าก็สามารถรับรู้ได้ว่าตอนนี้สินค้าถึงที่ไหนแล้ว
เรื่อง Order Tracking มันสมควรมีเนอะ หรือว่าอย่างไร
ตอบลบเรื่องขนส่งทางไปรษณีย์ เยนหมายถึง เราส่งรหัส 13 หลักไปทางอีเมล์แล้วให้ ลูกค้าไปตรวจเอาที่ http://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx (ใช่ป่ะ ????)
หรือ เป็นระบบไปรษณีย์ของเราเอง O.o ???